Top 10 chiếc xe có bảng điều khiển đẹp nhất trong năm 2016

Không gian nội thất là sự pha trộn khéo léo giữa sự lịch thiệp, đẳng cấp và một không gian rộng rãi cùng các chức năng, tiện ích đỉnh cao. Bảng điều khiển xe được làm bằng chất liệu cao cấp, màu sắc và thiết kế được phối hợp hài hòa mang lại cảm giác trẻ trung nhưng đầy sang trọng.

Trang Telegraph Cars đã đưa ra cuộc khảo sát về những mẫu xe có bảng điều khiển đẹp và hiện đại nhất năm 2016, tiêu chí đánh giá dựa trên thiết kế bảng điều kiển, sự tiện nghi, trang bị an toàn, và các tính năng công nghệ được trang bị trên xe.

Dưới đây là top 10 mẫu xe được bình chọn là có bảng điều khiển đẹp nhất trong năm 2016:

1. Audi A3 Sportback

Audi nổi tiếng về chất lượng nội thất và dòng xe A3 cho thấy rõ điều đó vì bạn sẽ không thể tìm kiếm được bảng điều khiển như A3 ở những chiếc xe có giá gấp đôi.

2. BMW 3-series

Việc bố trí những bảng điều khiển trên 3-series là một trong những thế mạnh của dòng xe này.Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế bởi chất liệu cao cấp và tính năng hiện đại.

3. Volkswagen Golf

Trung tâm điều khiển được bố trí rõ ràng, logic, những nút bấm xung quanh màn hình cho phép bạn thao tác nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

4. Volvo V40

Những trang thiết bị cao cấp và hiện đaị cho phép bạn tìm kiếm thông tin hiển thị một cách dễ dàng.

5. Audi A6

Sang trọng và chất lượng và hai từ khi nói về bảng điều khiển của Audi A6, tất cả nút bấm và trang bị điều khiển đều được thiết kế logic và tiện nghi.

6. Nissan Qashqai

Bảng điều khiển của Qashqai khá đơn giản, tuy nhiên màn hình cảm ứng, những tính năng và công nghệ thông minh là điểm nổi trội và làm nên sức hấp dẫn của chiếc xe này.

7. Jaguar XJ

Jaguar là một trong những nhà sản xuất đầu tiên trang bị màn hình để hiển thị tốc độ trên trung tâm điều khiển, điều này cho phép các tay lái kiểm soát tốc độ cũng như hướng di chuyển một cách dễ dàng.

8. Fiat 500

Vô lăng, bảng táp-lô, cụm đồng hồ đều được làm mới khá lịch lãm. Màn hình cảm ứng 5 inch g trên bản 500 Lounge cao cấp, sử dụng hệ thống thông tin giải trí Uconnect của Chrysler.

9. BMW X5

Không gian nội thất là sự pha trộn khéo léo giữa sự lịch thiệp, đẳng cấp và một không gian rộng rãi cùng các chức năng, tiện ích đỉnh cao. Bảng điều khiển xe được làm bằng chất liệu cao cấp, màu sắc và thiết kế được phối hợp hài hòa mang lại cảm giác trẻ trung nhưng đầy sang trọng.

10. Volkswagen Up

Trung tâm điều khiển được tích hợp hệ thống thông tin giải trí Composition Phone với màn hình hiển thị 5 inch và hệ thống tích hợp điện thoại thông minh. Chiếc xe còn được trang bị vô lăng đa chức năng và hệ thống điều hòa tự động. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh BeatsAudio với 7 loa của Up sẽ làm khách hàng hài lòng bởi chất lượng âm thanh.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *